Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Học thi giấy phép lái xe ô tô hạng C uy tín tại Hà Nội

Học thi giấy phép lái xe ô tô hạng C uy tín tại Hà Nội

Bạn muốn học thi giấy phép lái xe ô tô, hãy đến với trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đào Vũ khai giảng liên tục các khóa học lái xe ô tô hạng C tại Hà Nội. Ở trung tâm bố trí thời gian học linh hoạt, thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Học viên chỉ phải nộp học phí học lái xe duy nhất một lần, có hợp đồng cam kết rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc học viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
Bạn học lái xe ô tô hạng C để làm gì ? Tại sao phải học lái xe bằng C ? Trung tâm lái xe ô tô Đào Vũ giải đáp thắc mắc này cho bạn.
Giấy phép lái xe ô tô hạng C là loại giấy phép lái xe phổ biến thứ 2 chỉ sau bằng lái xe B2. Bằng lái xe hạng C quy định quyền điều khiển lái xe ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi trở xuống, và xe tải hoặc đầu kéo rơ mooc có tải trọng trên 3500kg. Như vậy các tài xế kinh doanh xe vận tải chuyên nghiệp cần phải có giấy phép lái xe ô tô hạng C thì mới có thể hoạt động được.Học lái xe ô tô hạng C
Quy định của Bộ giao thông vận tải về việc học lái xe ô tô hạng C
Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp hoặc đang làm việc, học tập tại Việt Nam.
Độ tuổi học bằng lái xe hạng C là 21 tuổi tính đến ngày thi sát hạch. Có thể nói, người điều khiển phương tiện giao thông muốn thi sát hạch bằng lái xe ô tô hạng C phải có năm sinh từ năm 1995 trở lên ( tính từ
Bằng lái xe ô tô hạng C có thời hạn 5 năm tính từ ngày cấp. Quá 10 năm, người sở hữu bằng lái phải làm thủ tục đổi bằng lái xe.
năm 2016)
Người học bằng lái xe ô tô hạng C phải có đủ sức khỏe theo quy định. Hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô hạng C phải có giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa trở lên.
Thời gian học lái xe ô tô hạng C là 5 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ. Ví dụ là nếu bạn muốn có giấy phép lái xe vào tháng 12-2016 thì bạn phải nộp hồ sơ học vào trước tháng 7-2016.
Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đào Vũ xin giới thiệu khóa học lái xe ô tô hạng C uy tín tại Hà Nội.
Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đào Vũ được cấp phép của Sở giao thông Hà Nội cho phép tổ chức đào tạo lái xe hạng C. Tổ chức các lớp học lái xe ô tô hạng C tại Hà Nội. Với đội ngũ giảng viên dạy lái xe, cơ sở vật chất hiện đại, xe thực hành mới, sân tập đảm bảo chất lượng. Trung tâm Đào Vũ sẽ giúp các bạn con đường ngắn nhất và tốt nhất để có thể thi sát hạch bằng lái xe xe hạng C thành công.

Sân học lái xe ô tô hạng C
Vì sao lại nên học lái xe ô tô tại trung tâm Đào Vũ ?
Đào Vũ với quy trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo vào tận tâm, Đào Vũ ngày một nâng cao chất lượng và uy tín của mình. Có rất nhiều lý do để trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ là điểm dừng chân cuối cùng của bạn. Ở trung tâm chúng tôi có mọi thứ mà bạn cần.
Thời gian học đúng tiến độ, không bị trễ. Học 1 thầy 1 trò, không thu thêm bất kỳ phụ phí nào khác.
Học phí cụ thể, rõ ràng. Không phát sinh những khoản lặt vặt trong quá trình học. Tuyệt đối không có khoản “gửi thầy”. Tất cả đã nằm trong học phí và bạn chỉ cần đến và học.
Học thực hành thoải mái, 1 thầy/ 1 giảng viên.
Chính sách chăm sóc học viên tốt, chế độ hỗ trợ 24/7 giải đáp thắc mắc học viên.
Học lái bằng xe mới, sân tập tốt, đạt chuẩn, giống xe để thi sát hạch 99%.
Thời gian học linh hoạt và chủ động theo lịch làm việc của học viên, học hoàn toàn có thể học vào thứ 7, chủ nhật và ngoài giờ hành chính.
Học phí học lái xe ô tô hạng C tại trung tâm SBV
Trung tâm niêm yết lệ phí học lái xe công khai rõ ràng trên web tại địa chỉ http://ift.tt/1zAmZEV. Có nhiều gói học lái xe cho các học viên lựa chọn cho phù hợp với khả năng và điều kiện của mình.
Để được nhận tư vấn kỹ hơn về nhu cầu và các khóa học phù hợp với mình, học viên vui lòng liên hệ HOTLINE của trung tâm để được nhận tư vấn miễn phí. Chúc các bạn học lái xe vui vẻ và lái xe an toàn, thượng lộ bình an !

CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT
ĐÀO TẠO LÁI XE ĐÀO VŨ – CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO ĐÀO VŨ
Add: B14 (Tòa nhà Thừa Phát Lại) – Khu đấu giá quyền sử dụng đất – Hà Đông – Hà Nội
Tell : 04.63.282.111 – Mobile : 0975.271.987
E-mail : daotaolaixe@daovu.vn – Website : http://ift.tt/1zAmZEV

2 nhận xét: